Tin tức

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT

Ngành công nghiệp xây dựng đang ngày càng có những phát triển vượt bậc. Song song với nó là những bước tiến của sản phẩm vật liệu xây dựng. Vật liệu xây dựng hiện nay luôn luôn được cải biến cho phù hợp hơn với thực tế yêu cầu. Những sản phẩm với xuất hiện ngày một nhiều với mục đích đáp ứng những nhu cầu gia tăng về chất lượng cũng như giá thành của khách hàng. Minh Phúc xin giới thiệu sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT. Đây là một sản phẩm thực sự hữu ích mà bất cứ công trình nào cũng cần thiết phải sử dụng. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng trong những lĩnh vực cụ thể nào của việc xây dựng các công trình nhé.

tấm poly lấy sáng rỗng ruột

Bạn đã biết gì về sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT?

Được nghiên cứu và phát triển qua một quãng thời gian dài, hiện nay, sản phẩm tấm lợp lấy sáng đã hoàn thiện và được sử dụng tại rất nhiều công trình khác nhau. Nó đã và đang mang lại những lợi ích mà ai trong chúng ta cũng đều nhận thấy được.

Thành phần cấu tạo nên tấm lợp lấy sáng

Nhiều khi chúng ta chỉ mua về sử dụng vì thấy nó phù hợp, cần thiết mà bỏ qua đi những thành tố cấu tạo nên sản phẩm. Đối với sản phẩm tấm lợp lấy sáng cũng không ngoại lệ trong số đó. Đôi khi công việc tìm hiểu này lại giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tiếp thu những giá trị tích cực để làm nền tảng phát triển thêm nhiều những sản phẩm khác. Không phải là để phục vụ lợi ích đâu xa, mà chính là phục vụ cuộc sống của chúng ta.
Sản phẩm tấm lợp lấy sáng của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại và khép kín của Đức-một quốc gia rất phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng. Với phần nền được làm từ 100% hạt nhựa polycarbonate nhập khẩu. Cụ thể hơn thì chúng ta có thể hiểu nó chính là một loại nhựa tổng hợp. Được cấu thành bởi hai nhân tố chính đó là polymer liên kết với các nhóm carbonate. Giữa chúng được liên kết một cách rất chặt chẽ thông qua một số hợp chất phủ khác.
Do có sự liên kết chặt chẽ như vậy nên tấm lợp lấy sáng chứa đựng những đặc tính rất tích cực từ 2 loại hợp chất hữu cơ bên trên. Cấu thành nên tính năng riêng của dòng sản phẩm này. Vậy cụ thể những tính năng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ở đây là gì?

Những tính năng ưu việt riêng có của sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT

Xuất phát từ cấu tạo của sản phẩm mà sản phẩm tấm lợp lấy sáng tích hợp được những tính năng sau:
  • Khả năng xuyên sáng tốt. Theo một số thống kê thực nghiệm thì nó có khả năng xuyên sáng tới 90%. Một con số gần như là tối đa dành cho một sản phẩm rất hữu ích này.
  • Khả năng chịu lực, chịu nhiệt và những tính năng quang học khác. Với những sản phẩm sử dụng ngoài trời thì tính năng này là vô cùng cần thiết. Một trong những nhân tố gây ảnh hưởng lớn nhất tới độ bền cũng như công năng của sản phẩm ngoài trời không gì khác ngoài ánh nắng mặt trời và những nhân tố thuộc về quang năng. Chưa kể áp dụng vào thực tế hiện nay, nắng nóng và những tác nhân thiên nhiên khắc nghiệt ngày càng có những tác động mạnh hơn tới cuộc sống của con người. 
  • Khả năng cách âm tốt. Đây là một tính năng cần có để áp dụng và những công trình như hiện nay nhằm tối ưu hóa công trình. Cụ thể hơn chúng tôi sẽ giới thiệu đến với khách hàng trong những bài viết tiếp theo.
  • Tấm lợp lấy sáng có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những sản phẩm lợp khác. Điều này giúp cho nó dễ sử dụng hơn, dễ ứng dụng vào trong nhiều công trình thực tiễn khác nhau, với những điều kiện thi công khác nhau.
  • Độ bền cao. Bất kể một sản phẩm thi công xây dựng nào cũng cần phải đáp ứng được tính năng này. 
Chính nhờ đạt được những tính năng tuyệt vời ở trên mà sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT đã được ứng dụng hết sức rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp vật liệu xây dựng nói chung. 

Tham khảo cụ thể hơn những ứng dụng thực tế của sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT

Như đã trình bày ở trên, tấm lợp lấy sáng có rất nhiều những tính năng ưu việt mà không phải bất cứ sản phẩm vật liệu xây dựng nào cũng có được. Với những tính năng vượt trội như vậy thì sản phẩm này đã được ứng dụng vào thực tế cuộc sống như thế nào? Hãy để Minh Phúc giúp bạn cùng đi tham khảo ngay sau đây.
Sử dụng tấm lợp lấy sáng để lợp mái các công trình từ nhỏ đến lớn
Nhờ có độ xuyên sáng cao mà tấm lợp lấy sáng được sử dụng làm mái cho rất nhiều những công trình. Có thể kể đến như lợp mái các nhà xưởng, kho bãi, các khu chế xuất, trang trại,...
tấm lợp lấy sáng poly làm mái hiên
Để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe cho con người. Ánh sáng dễ dàng xuyên qua tấm lợp nhưng đồng thời những loại tia gây hại như tia UV cũng được loại bỏ. Như vậy, trước khi ánh sáng chiếu vào bên trong thì tấm lợp này đóng vai trò như một túi lọc xanh vậy.
Thông qua đó, giúp cho chúng ta tiết kiệm được một phần không hề nhỏ một chút nào điện năng hay các loại năng lượng thay thế khác. Hơn nữa, nếu sử dụng trong chăn nuôi thì đây còn là một giải pháp tối ưu hiệu quả để nâng cao chất lượng sản phẩm.
Vật liệu thông minh dành cho thiết kế giếng trời
Xu hướng thiết kế nhà ở với những khoảng giếng trời hiện đang rất phổ biến. Tuy nhiên thì để tránh những tạp chất bên ngoài xâm nhập được vào không gian bên trong thì nên sử dụng tấm lợp lấy sáng. Mục đích ban đầu của việc thiết kế giếng trời cũng là để hấp thu nguồn ánh sáng tự nhiên. Nếu như kết hợp sử dụng tấm lợp lấy sáng thì chủ ý của bạn vẫn được thực hiện mà lại vẫn đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho công trình của bạn.
tấm nhựa lấy sáng trong suốt

Ngoài ra thì sản phẩm tấm lợp lấy sáng cũng còn được ứng dụng ngay cả trong thiết kế biển quảng cáo, làm những vách ngăn hay ứng dụng trong trang trí nội thất.

Minh Phúc là một đơn vị đi đầu về dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate BAYE SUNLIGHT. Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi cam kết những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng, kinh tế nhất sẽ luôn dành cho bạn.
C
ó thể bạn quang tâm:
Sản phẩm tấm lợp Poly  lấy sáng dạng rỗng.
Sản phẩm tấm lợp Poly lấy sáng đặc ruột.
Sản phẩm tấm lợp dạng sóng vuông & tròn.
Sản phẩm tấm lợp sinh thái có khả năng chống nóng chống ồn.

 

chỉ đường đi