Tin tức

Tấm nhựa tráng thủy - mica gương cho những thiết kế mới hơn, độc đáo hơn

Những sản phẩm được sử dụng trong thiết kế nội thất hay phổ biến nhất là trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay rất đa dạng. Đặc biệt là những sản phẩm đó có rất nhiều đặc tính ưu việt phù hợp với đặc thù của những ngành công nghiệp đó. Nhờ vậy mà chúng được sử dụng ngày càng nhiều và con người thì luôn luôn sáng tạo để có thể tận dụng một cách triệt để những ứng dụng của những sản phẩm như thế. Tại công ty Minh Phúc chúng tôi có rất nhiều những sản phẩm hữu ích như vậy để cung cấp cho khách hàng. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm tấm mica thủy gương. Một sản phẩm với thiết kế độc đáo và hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đặc điểm cấu tạo của tấm nhựa tráng thủy - mica gương cho những ứng dụng phong phú của nó

Sản phẩm tấm mica thủy gương có được những ứng dụng thực tế hữu ích trong cuộc sống cũng chính là xuất phát từ cấu tạo đặc biệt của nó. Nhưng trước hết, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những nét chung nhất về dòng sản phẩm này từ Minh Phúc nhé.
tấm nhựa tráng thủy - mica gương trang trí
Tấm mica thủy hay còn được gọi là tấm mica gương, tên gọi bắt nguồn từ việc những nhà thiết kế, chế tạo ra cách thức để làm ra nó. Đơn giản nhất chúng ta có thể hiểu một cách khái quát như sau. Tấm mica thủy được tạo ra từ tấm nhựa Acrylic trong suốt. Sau đó nó trải qua quá trình tráng thủy. Kết quả là tạo thành một bề mặt sáng bóng và có thể soi gương được  (phản chiếu hình ảnh trực diện). Cách chế tạo này cũng chính là lý do cho tên gọi của sản phẩm tấm mica thủy hay tấm mica gương là như thế. Vì là những người không chuyên về sản xuất và chế tạo nên chúng ta chỉ cần hiểu nôm na quy trình sản xuất sản phẩm là như vậy. Còn nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu khác hoặc gặp gỡ chuyên gia để họ có thể giải đáp những thắc mắc của bạn.
Những đặc điểm nổi bật của tấm mica thủy hay tấm mica gương
Nếu như bạn là một người am hiểu về hóa học, về đặc tinh của những quá trình dùng để chế tạo ra tấm mica thủy thì sẽ rất dễ dàng biết được những đặc điểm của sản phẩm này. Nhưng nếu không thì cũng hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Vì Minh Phúc sẽ cung cấp đến ngay cho bạn một số những tính năng rất đặc biệt của loại vật liệu này. 

Những đặc điểm của tấm mica thủy đồng thời cũng chính là ưu điểm của nó. Và những ưu điểm này thì được con người tận dụng vào trong rất nhiều những công việc khác nhau của cuộc sống.

  1. Đặc tính về vật lý: Tấm mica thủy có độ bền cao, khó vỡ và chịu được lực va đập mạnh. Trọng lượng cũng nhẹ hơn so với thủy tinh nên việc sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là nó cũng không sắc bén như thủy tinh nên sẽ hạn chế được tối đa sát thương khi tiến hành thi công hoặc những rủi ro trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm để thiết kế cũng đơn giản hơn vì loại vật liệu này có thể dễ dàng cắt ghép theo ý muốn của bạn. Điều này thực sự rất cần thiết đối với việc thiết kế và thi công nhiều sản phẩm. Giúp cho bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những bản thiết kế độc đáo hơn, đòi hỏi nhiều kỹ thuật cắt ghép hơn.
  2. Đặc tính về cảm quan: ​​​​​​​​​​​​​​Chúng tôi đang muốn nói tới ở đây chính là vấn đề về màu sắc. Đối với những thiết kế, nhất là sử dụng trong việc quảng cáo và trang trí thì màu sắc là điều không thể bỏ qua được nếu không nói là nó rất quan trọng. Tấm mica thủy có đa dạng những màu sắc khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất phải kể đến là gương trắng và gương vàng. Ngoài ra thì còn có thể có những màu sắc khác như gương xanh lá, gương đỏ, gương đen, gương xanh dương,...Do vậy, có thể tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như thiết kế khác nhau mà bạn sẽ có những sự lựa chọn màu sắc của vật liệu khác nhau. Miễn sao nó phù hợp và thể hiện được đầy đủ và trọn vẹn nhất thiết kế của bạn. ​​​​​​​
  3. Những thông số kỹ thuật của sản phẩm:
Kích thước: tấm mica thủy có kích cỡ 1220mm x 1883mm.
Độ dày của vật liệu: Do có nhiều loại khác nhau nên độ dày của tấm mica thủy cũng tùy thuộc vào từng loại. Tấm mica thủy có 2 loại hàng đó là mica Hàn Đài Loan và mica Trung Quốc.
  • Tấm mica thủy Trung Quốc dày 1mm.
  • Tấm mica thủy Hàn Đài Loan dày 1mm, 1.5mm, 2mm và 3mm.
Do có sự khác nhau như vậy nên quý khách hàng cũng cần phải lưu ý trước khi quyết định mua mica thủy. Tốt nhất là nên tham khảo và nhận tư vấn từ chuyên viên để có thể chọn được sản phẩm chuẩn chất lượng và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn. 

Một số ứng dụng thực tế của sản phẩm tấm mica thủy

Tấm mica thủy của Minh Phúc với chất lượng tốt và luôn được đảm bảo về chất lượng. Một sản phẩm chất lượng cao thì khả năng ứng dụng của nó cũng được nâng lên rất nhiều. Cụ thể với loại vật liệu tấm mica thủy (mica gương) thì thực sự ứng dụng được rất nhiều trong thực tế cuộc sống của chúng ta. Tiêu biểu đó chính là sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế biển hiệu, logo của công ty,... 
Ứng dụng tấm nhựa thủy gương cao cấp
Ngoài ra thì sản phẩm ứng dụng đơn giản nhất mà chúng ta rất quen thuộc đó chính là biển số nhà. Tấm mica gương có khả năng phản chiếu rất tốt nên còn được sử dụng trong lĩnh vực trang trí, trang trí cửa hàng, quán ăn, karaoke, bar,... hay cũng có thể là ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
​​​​​​​Để cụ thể hơn cách sử dụng của dòng sản phẩm tấm mica thủy, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Minh Phúc để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. 
Có thể bạn quan tâm:
Tấm nhựa Mica - Acrylic
Tấm ốp nhôm nhựa Alu gương
chỉ đường đi