Tin tức

Tiết kiệm chi phí với tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D giá rẻ tại Tphcm

Ngày nay, việc trang trí nhà cửa cũng như thiết kế phòng ở chiếm mất rất nhiều thời gian và tiền của của mỗi gia đình, bởi giá thành của những loại vật liệu xây dựng không hề rẻ. Để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng của các hộ gia đình, công ty TNHH Minh Phúc xin mang đến quý khách một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đó là tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D, giải pháp tối ưu cho cấu trúc nhẹ và đáp ứng mọi yêu cầu kiến trúc đòi hỏi cao nhất.

Công dụng của tấm bê tông ngăn vách và lót sàn tại công ty Minh Phúc

Tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D hay còn được gọi là tấm bê tông giả là một sự đột phá mới mẻ của ngành cung cấp vật liệu xây dựng tại Đông Nam Á nói chung và tại Thái Lan nói riêng. Sản phẩm này được sử dụng cho rất nhiều loại công trình khác nhau với nhiều công dụng đa dạng như:

  • Vì tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D không bị cong vênh và bề mặt trơn mịn nên uược ứng dụng làm trần chìm thay thế chất liệu thạch cao thông thường.
  • Loại vật liệu này có thể chịu được nước và tát động của thiên nhiên nên đư ứng dụng làm mặt dựng, vách ngăn trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Làm gác nhà phố, trần giả, sàn kho xưởng vì tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D có thể chịu được áp lực rất lớn.
  • Có thể dùng làm kệ hàng, tường giả, làm bếp vì nó chịu được nhiệt độ cao, chống cháy.
Tấm bê thông ngăn vách và lót sàn 3D còn có thể dùng để trang trí nội ngoại thất và gứn dụng khác như làm nhà chim yến, làm cầu thang cửa chống cháy, bàn ghế sân khấu rạp phim,..tấm xi măng lót sàn nhẹ
Ứng dụng lót sàn giả cho tấm xi măng nhẹ.

Ưu điểm của tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D

  • Có độ bền tới hơn 30 năm, có thể tháo lắp một cách dễ dàng.
  • Bề mặt tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D phẳng và nhẵn mang tính thẩm mỹ rất cao.
  • Chịu được nước, nhiết độ cao, chống cháy, có thể cách âm và cách nhiệt.
  • Kết cấu bền chắc, chịu đưược lực tốt.
  • Sàn nhẹ, giảm được kết cấu móng tối thiểu.
  • Quá trình thi công đơn giản và nhanh chóng.
  • Tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D không xuất hiện hiện tượng cong vênh, rạn nứt hay bị mối mọt.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây độc hại với con người.
  • Giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí một cách tối thiểu và rút ngắn thời gian quá trình lắp đặt tấm xi măng bê tông.

tấm xi măng giả Dura flex

Tấm xí măng giả luôn luôn cung gứn được số lượng lớn một cách nhanh chống.

Tại sao nên chọn tấm bê tông ngăn vách hay còn gọi là tấm xi măng giả tại công ty Minh Phúc

Công ty Minh Phúc là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực cung ứng các vật tư vật liệu xây dựng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được trang bị kiến thưc chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng. Những sản phẩm của công ty Minh Phúc phân phối ra thị trường đều có giấy chứng nhận xuất xứ và chứng chỉ chất lượng rõ ràng, giúp cho người tiêu dùng an tâm, tin tưởng và dễ dàng chọn lựa những sản phẩm thích hợp với từng công trình & khả năng tài chính của mình.
Ngoài ra, phương tiện vận chuyển các sản phẩm đều được quan tâm đầu tư chú trọng. Các bộ phận làm việc liên kết chặt chẽ, liên tục cải tiến quy trình làm việc, linh hoạt trong thanh toán.
Giá bán sỉ và lẻ các sản phẩm tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ trung gian nào, từ khi thành lập cho đến nay, công ty chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu các yuê cầu cấp bách của từng khối doanh nghiệp cũng như các chủ đầu tư, các nhà thầu, các cửa hàng cung ứng sỉ và lẻ. Chính vì thế, quy trình làm việc của công ty chúng tôi nhằm mang đến sự chính xác và đáp ứng đúng như cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

tấm 3d xi măng giả cao cấp
T
ấm xi măng giả lót sàn làm vách ngăn.

Một số loại tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D giá rẻ khác:

  • Tấm Durafler công nghệ USA được sản xuất tại Việt Nam.
  • Tấm Smartboadr Thái Lan của tập đoàn SCG
  • Tấm Smileboadr loại dâm gỗ
Là nhà nhập khẩu và phân phối đủ các thương hiệu sản phẩm tấm bê tông vách ngăn và lót sàn, công ty Minh Phúc hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý hoàn hảo nhất cho công trình xây dựng. Chúng tôi cnũg không ngừng sanrsng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho quý vị những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề sàn nhẹ, sàn kho xưởng, sàn giả đúc, vách chống ẩm, vách ngăn trong và ngoài trời,..
Gắng thương hiệu của sản phẩm vào lòng tin của khách hàng v ànâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thương trường chính là xu hướng và mục tiêu phát triền của công ty Minh Phúc. Trên đây là một số thông tin về tấm bê tông ngăn vách và lót sàn 3D hay còn gọi là tấm xi măng giả tại công ty của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Bảng báo giá tấm xi măng tham khảo
 


 

chỉ đường đi