Tin tức

Tấm lợp sinh thái Onduline - Bạn không thể bỏ qua khi hoàn thiện công trình của mình

Ngày nay, những sản phẩm sử dụng cho xây dựng rất nhiều, rất phổ biến những mẫu vật liệu mới. Chúng dễ sử dụng hơn, độ bền cao hơn, những tính năng cũng đa dạng hơn, mới mẻ hơn. Riêng đối với sản phẩm tấm lợp sinh thái cũng như vậy, có rất nhiều sản phẩm mới được chế tạo và đưa vào sử dụng. Với những mục đích và điều kiện cụ thể của từng công trình khác nhau mà kiến trúc sư họ sẽ lựa chọn những loại ngói lợp khác nhau. Bài viết dưới đây Minh Phúc muốn giới thiệu một sản phẩm tấm lợp đang thông dụng nhất hiện nay. Đó chính là sản phẩm tấm lợp sinh thái Onduline. Bạn đã từng nghe đến tên của sản phẩm này hay chưa? Những công trình nào hiện nay đang ứng dụng tấm lợp Onduline? Tham khảo cách mà những nhà kiến trúc sư áp dụng tấm lợp sinh thái Onduline trong những công trình của họ.

Những lý do thuyết phục khi sử dụng tấm lợp sinh thái Onduline
Hãy đưa ra một số lý do thuyết phục vì sao mà chúng ta nên sử dụng loại vật liệu này cho những công trình của mình. Tất nhiên là nó phải xuất phát từ những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm này mang lại. Nó chắc chắn sẽ tối ưu hơn so với những vật liệu xây dựng có cùng chức năng mà trước đây chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng. 
 
Minh Phúc chúng tôi chuyên phân phối giá sỉ những loại vật liệu xây dựng mới, chất lượng cao đến với khách hàng. Và sản phẩm tấm lợp sinh thái Onduline cũng là một trong số đó. Hơn ai hết, những nhà phân phối hàng đầu như chúng tôi là những người am hiểu kỹ càng nhất về thực chất của sản phẩm, cấu tạo cũng như những ứng dụng thực tế mà chúng ta có thể thực hiện được với loại vật liệu này. Vậy đối với tấm lợp sinh thái Onduline thì như thế nào?
 
Được sản xuất từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp. Tấm lợp sinh thái Onduline là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao của Pháp- một quốc gia có nền công nghiệp phát triển trong top đầu thế giới, trong đó bao gồm cả ngành công nghiệp vật liệu xây dựng. 



Một số những đặc điểm của tấm lợp sinh thái Onduline: không nóng, không ồn, không rỉ sét, không bị bể vỡ, móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản, trọng lượng rất nhẹ, rất dễ thi công, màu sắc trang nhã. Tấm lợp sinh thái là loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường nên được ứng dụng trong các công trình xây dựng từ thành thị đến nông thôn, từ vùng cao đến hải đảo. Xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng hiện nay thường hướng đến những sản phẩm thân thiện với môi trường nên nhờ đó mà tấm lợp sinh thái Onduline lại càng nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ phía người tiêu dùng.
 
Khi mua vật liệu xây dựng thì điều mà ai cũng rất quan tâm đó chính là chất lượng, độ bền của sản phẩm. Nhất là đối với những công trình dài hạn, kiên cố như nhà ở, chung cư, cao ốc thì yêu cầu về chất lượng lại càng phải được chú trọng hơn cả. Trên tinh thần đó thì tấm lợp sinh thái Onduline của Minh Phúc chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cho mọi khách hàng, thời hạn bảo hành kéo dài 15 năm. 
 
Màu sắc của tấm lợp cũng là điều mà khách hàng rất quan tâm. Đặc biệt là trong thời kì mới hiện nay, những yêu cầu về tính thẩm mỹ đang rất được chú ý. Màu sắc đa dạng của tấm lợp sinh thái Onduline giúp cho những kiến trúc sư có thể dễ dàng hơn trong việc thiết kế những mẫu công trình độc đáo. Có nhiều sự lựa chọn cách kết hợp màu sắc hơn cho họ sáng tạo. Minh Phúc hiện nay có bảng màu của tấm lợp Onduline lên đến 30 màu. Chúng tôi sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


Độ an toàn của sản phẩm. Trọng lượng của tấm lợp Onduline nhẹ hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm có cùng đặc tính sử dụng nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển cũng như thi công. Như vậy nó sẽ góp phần làm giảm bớt rủi ro có thể xảy đến trong quá trình thi công. Mặt khác, dòng tấm lợp sinh thái đặc biệt không có chứa hợp chất Amiang. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng nước mưa tự nhiên mà không lo lắng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
 
Trên đây là một số những đặc điểm nổi bật của sản phẩm tấm lợp sinh thái Onduline. Rất nhiều những đặc điểm hữu ích được tích hợp trong loại vật liệu xây dựng mới này. Đến đây thì có lẽ đã đủ để lí giải vì sao mà tấm lợp sinh thái Onduline hấp dẫn được người tiêu dùng. Chính vì vậy mà số lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm tấm lợp Onduline của Minh Phúc ngày càng nhiều.
Sử dụng tấm lợp sinh thái Onduline trong những công trình từ lớn đến nhỏ của cuộc sống
Chứa đựng những đặc tính, ưu điểm nổi bật nên tấm lợp sinh thái Onduline được sử dụng rất phổ biến cho nhiều công trình và nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Trong xây dựng, không thể nào không nhắc đến tấm lợp sinh thái sử dụng làm mái của các công trình. Từ những công trình quy mô nhỏ như nhà ở, nhà xưởng, công trình nông nghiệp như trang trại, nhà kính,... Cho đến những công trình với quy mô rộng lớn hơn như trường học, resort, những tòa nhà cao tầng, bảo tàng,...



Bên cạnh đó, tấm lợp sinh thái còn được dùng để làm vách ốp tường hay làm hàng rào. Nhằm bảo vệ cho những bức tường hoặc khắc phục những vấn đề mà công trình của bạn gặp phải như thấm nước, nứt nẻ,...
 
Bạn có muốn tham khảo thêm những thông tin chuyên sâu về sản phẩm tấm lợp sinh thái Onduline hay không? Bạn còn những thắc mắc chưa được giải đáp về tấm lợp sinh thái cũng như những sản phẩm vật liệu xây dựng khác? Đừng ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với Minh Phúc. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn nhanh chóng, kịp thời và chính xác nhất.
 
chỉ đường đi