Tin tức

Tấm mica SH đầu ngựa-Một sản phẩm thú vị ngay từ tên gọi của nó

Nối tiếp sự phát triển của những sản phẩm thay thế làm bằng nhựa thì đó chính là sản phẩm tấm mica SH đầu ngựa ( tấm Mica Sơn Hà). Được làm bằng chất liệu rất phổ biến và tiện dụng, tấm mica đang ngày một trở nên phổ biến hơn. Tính ứng dụng cho nhiều vai trò khác nhau của dòng sản phẩm này là thực sự rất thuyết phục. Minh Phúc chúng tôi chuyên cung cấp đến tận tay khách hàng sản phẩm tấm mica SH đầu ngựa chất lượng tốt nhất. Với màu sắc cuốn hút và đa dạng của sản phẩm, phù hợp cho những nhu cầu sử dụng khác nhau trong thực tế cuộc sống. Bạn đã biết gì về sản phẩm này hay chưa? Cụ thể thì nó được ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Minh Phúc để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm hữu ích này nhé.

GIẢI MÃ TÊN GỌI CỦA TẤM MICA SH ĐẦU NGỰA:

Rất nhiều khách hàng tò mò và cảm thấy hứng thú với tên gọi của dòng sản phẩm này. Nhưng nếu bạn đã được tận mắt nhìn thấy sản phẩm thì cũng sẽ có một phần câu trả lời dành cho mình. Sở dĩ nó có tên là Sơn Hà viết tắt của hai từ SH nhưng vì logo thương hiệu in thành phầm có hình đầu ngựa nên người tiêu dụng vẫn thường gọi là tấm mica đầu ngựa. Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng có lẽ hiệu ứng mà cái tên này mang lại cũng thật tốt phải không nào? Tên gọi của sản phẩm thì đã rõ nhưng vấn đề là tấm mica SH đầu ngựa này được tạo nên như thế nào? Đó mới là điều mà chúng ta cần quan tâm để tìm ra những tính chất phù hợp ứng dụng vào thực tế.

THÀNH PHẦN CẤU TẠO NÊN SẢN PHẨM TẤM MICA SH ĐẦU NGỰA:

Chúng ta thường biết đến những điều cơ bản nhất về sản phẩm mica đầu ngựa. Rất nhiều người mà nhất là trong ngành công nghiệp quảng cáo biết đến dòng sản phẩm này. Nó là một vật liệu nhựa cao cấp với bề mặt bóng mịn, màu sắc rất đa dạng. Tuy nhiên thì dây mới chỉ là những nét khái quát nhất về sản phẩm này mà thôi. Vậy cụ thể cấu tạo của tấm mica SH đầu ngựa này là gì?
màu sắc của tấm mica sh sơn hà
Chúng tôi đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, tấm mica SH là một loại nhựa có nguồn gốc từ tinh chế dầu mỏ. Nó có thể có màu trong suốt hoặc kết hợp màu sắc tùy thích khác nhau. Được sản xuất bởi vật chất thuộc nhóm silicat lớp, bao gồm các loại vật liệu có mối liên kết chặt chẽ, có tính cát khai cơ bản hoàn toàn. Đây là nhân tố chính tạo nên đặc tính riêng của sản phẩm tấm mica SH đầu ngựa. Do đó mới xuất hiện rất nhiều những màu sắc đẹp mắt mà chúng ta vẫn thường thấy ở sản phẩm này.
Những thông số kỹ thuật của sản phẩm: Tấm mica SH đầu ngựa của chúng tôi chỉ có tỷ trọng bằng ½ so với thủy tinh. Nhẹ hơn đồng nghĩa với khả năng ứng dụng được trở nên rộng rãi hơn trên nhiều công trình khác nhau. Với kích thước thông dụng là 1220x2440 mm. Tấm mica SH bị đốt cháy ở 460 độ C, như vậy là khả năng chịu nhiệt rất cao, phù hợp với môi trường nắng nóng khắc nghiệt như nước ta. Bên cạnh đó, khả năng cho ánh sáng xuyên qua cũng rất lớn, khoảng trên 95% nên rất dễ được sử dụng cho mục đích tận dụng năng lượng ánh sáng tự nhiên.

KHÁI QUÁT VỀ NHỮNG ỨNG DỤNG TUYỆT VOWIF CỦA DÒNG SẢN PHẨM TẤM MICA SH ĐẦU NGỰA:

Nhờ có thành phần cấu tạo đặc biệt tạo nên những tính năng cực tốt mà sản phẩm tấm mica SH đầu ngựa đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong thực tiễn hiện nay. Trong đó, chúng ta không thể nào không nhắc đến ngành công nghiệp quảng cáo. Đây là một lĩnh vực phát triển rất mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Đối với lĩnh vực này thì sự xuất hiện của tấm mica SH là rất phổ biến, ngay từ những chi tiết nhỏ nhất đến những thành phẩm lớn.
  • Nhờ vào những tính năng đặc biệt được tạo nên từ cấu tạo của sản phẩm mà gần như nó phù hợp với mọi yêu cầu khác nhau để ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo.
ứng dụng tấm nhựa mica trong trong suốt hiệu sh sơn hà
  • Tấm mica phẳng mịn, bề mặt bóng đều là điều hỗ trợ rất nhiều cho thẩm mỹ khi làm những tấm biển hiệu quảng cáo. Cụ thể hơn cho dễ hiểu đó chính là nó giúp mang lại một hiệu ứng tốt hơn để thu hút được khách hàng đối với những tấm biển hiệu của cửa hàng hay một địa điểm nào đó.
  • Tính năng thứ hai không thể bỏ qua đó chính là sự đa dạng về màu sắc. Mà việc quảng cáo thì rất cần đến điều này. Một ví dụ đơn giản thôi, những tấm biển quảng cáo được phối hợp nhiều màu sắc (kết hợp hài hòa màu sắc với nhau) chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn thiện cảm hơn từ phía khách hàng. Và như vậy, bạn không cần phải tốn công đi tìm được những vật liệu màu sắc khác để thay thế mà bản thân tấm mica đầu ngựa này cũng đã có thể đáp ứng được.
  • Đặc tính dẻo và dễ gia công. Tính năng này giúp cho công việc thiết kế và tạo hình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế ra những mẫu mã mà bạn mong muốn mà không phải lo lắng rằng vật liệu thi công sẽ gặp sự cố gãy vụn hay không tạo được hình đúng như ý muốn của bạn.
  • Độ bền của sản phẩm. Độ bền của tấm mica SH bao gồm khả năng chịu nhiệt và khả năng chống va đập cực tốt. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm sẽ tiết kiệm được chi phí cho việc sửa chữa hay thay thế sản phẩm mới. 
Bên cạnh đó, sản phẩm tấm mica SH đầu ngựa cũng đóng góp rất nhiều trong đời sống của con người mà không riêng gì ngành công nghiệp quảng cáo. Việc trang trí nội thất rất cần đến những sản phẩm như vậy, hay những chiếc kệ trưng bày sản phẩm độc đáo. Sử dụng tấm mica để thiết kế bể cá cảnh trong nhà cũng là một trong những sự lựa chọn không tồi một chút nào. Để ý kỹ hơn một chút thì ngay cả những vách ngăn dùng trong văn phòng cũng là một ứng dụng của dòng sản phẩm này. Nó được sử dụng gần như thay thế vật liệu thủy tinh, vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa đảm bảo an toàn tối ưu cho bạn. 
tấm mica sh sơn hà cắt chữ
Còn rất nhiều những thông tin khác liên quan đến sản phẩm tấm mica SH đầu ngựa mà Minh Phúc muốn chia sẻ đến với quý khách hàng. Bởi vậy, nếu bạn đang quan tâm hay có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi thì có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Có thể bạn quan tâm:
Tấm Mica Fs FuSheng.
Tấm Mica CC ChoChen.
Tấm Mica thủy - mica gương.
Tấm Mica mè - mica hạt lựu.
Tấm mica dẫn sáng.
Tấm nhựa tản sáng - tán sáng.
Bảng báo giá tấm mica Đài Loan.
 
chỉ đường đi