Tin tức

Ngói siêu nhẹ Onduvilla cho những công trình trường tồn với thời gian

Một công trình xây dựng, một ngôi nhà, quán ăn,... khi hoàn thiện thì không thể nào thiếu đi vật liệu ngói xây dựng. Và trong điều kiện ngành công nghiệp xây dựng không ngừng phát triển thì những sản phẩm ngói xây dựng cũng được quan tâm phát triển. Do đó mà hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp, phân phối ngói xây dựng khác nhau. Đồng thời cũng là sự xuất hiện của rất nhiều những dòng sản phẩm ngói xây dựng mới với chất lượng cao hơn. Trong số đó chúng ta phải nhắc đến ngói siêu nhẹ Onduvilla - là sản phẩm mái ngói được ưa chuộng hiện nay. Ngói Onduvilla siêu nhẹ là gì ? Sản phẩm này có những ưu điểm gì và được mua ở đâu chất lượng đảm bảo nhất ? Bạn là một kỹ sư xây dựng, là người đang có nhu cầu xây dựng, hoàn thiện công trình của mình hay là một người đam mê về những sản phẩm xây dựng? Cùng theo dõi những chia sẻ nhỏ dưới đây của Minh Phúc chúng tôi về dòng sản phẩm ngói siêu nhẹ Onduvilla này nhé.

Chúng ta cần biết những gì liên quan tới dòng ngói xây dựng Onduvilla?
Trước khi muốn biết xem vì sao mà sản phẩm ngói siêu nhẹ Onduvilla lại được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay thì chúng ta hãy cùng Minh Phúc tìm hiểu xem sản phẩm này là gì và nó có những đặc điểm gì nổi bật?
Ngói Onduvilla siêu nhẹ là gì?
Đây là một loại ngói làm từ sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum dưới công nghệ tiên tiến và hiện đại của hãng Onduvilla - Cộng Hòa Pháp. Sản phẩm được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao, đã được nghiên cứu cho ra thông số chuẩn xác nhất. Do vậy, ngói siêu nhẹ Onduvilla là loại vật liệu có khả năng chống rêu mốc, không bị ăn mòn bởi hóa chất. Đồng thời nó cũng chịu được dưới mọi thời tiết khắc nghiệt. Nhất là những khu vực chịu ảnh hưởng nhiều của thiên tai như thời tiết mưa bão, nắng nóng, khô hạn,... như Việt Nam. Khảo sát cho thấy tuổi thọ của ngói Onduvilla siêu nhẹ rất cao và được bảo hành chống thấm lên đến 15 năm.
 
Chưa kể với công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại và khắt khe về chất lượng thì những tấm ngói Onduvilla siêu nhẹ luôn đảm, bảo được chất lượng tốt nhất. Mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm còn được nâng cao để nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong thiết kế và thi công xây dựng. 


Tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của dòng ngói siêu nhẹ Onduvilla
Nguyên vật liệu sản xuất mới lạ cùng với việc được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đã góp phần tạo ra cho dòng vật liệu tấm ngói siêu nhẹ Onduvilla có được những điểm mạnh cần thiết cho hoạt động xây dựng. 

  • Trước tiên, đúng như tên gọi của nó - tấm ngói siêu nhẹ Onduvilla. Do đó ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến đó chính là siêu nhẹ, nó nhẹ hơn 10 lần khi so sánh với những loại ngói thông thường mà chúng ta vẫn hay sử dụng cho mọi công trình từ xưa tới nay.
 
  • An toàn cho việc sử dụng nước mưa chảy qua mái ngói. Ngói Onduvilla siêu nhẹ được chế tạo mà không có chất Amiang, tác nhân gây ra căn bệnh ung thư quái ác. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tận dụng và sử dụng nguồn nước mưa để uống hoặc nấu ăn. Sẽ rất tốt cho sức khỏe mà lại tiết kiệm được chi phí cho nước sạch sinh hoạt. Nhất là trong giai đoạn khan hiếm nước sạch như hiện nay.
 
  • Độ bền cao, trường tồn với thời gian, chống chọi được cường độ gió, bão lớn lên đến 200 km/h.
  • Ngói Onduvilla siêu nhẹ không bị muối biển hoặc hóa chất ăn mòn, làm gỉ. Rất thích hợp để làm vật liệu xây dựng tại vùng biển hoặc nhà máy hóa chất. Nó lại càng thông dụng hơn với một quốc gia như Việt Nam, những khu vực giáp biển có diện tích lớn và dân cư cũng tập trung đông đúc.
 
  • Do có trọng lượng rất nhẹ nên việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm được nhiều chi phí, công sức. Thi công công trình cũng đơn giản hơn, giảm bớt gánh nặng cho công nhân khi xây dựng.
Nên ứng dụng dòng vật liệu ngói Onduvilla siêu nhẹ như thế nào trong cuộc sống
Chúng ta đã biết rằng sản phẩm ngói Onduvilla ngày nay được sử dụng rất nhiều, cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Vậy thì cụ thể hơn, loại vật liệu xây dựng này được sử dụng ra sao? 
 
Không khó để biết được ngói Onduvilla sẽ được con người áp dụng vào cuộc sống như thế nào. Bởi ngay từ tên gọi cũng nói lên được một phần cách sử dụng của nó. Người ta sẽ sử dụng để làm mái, vách ốp tường, hàng rào cho tất cả các công trình. Từ những công trình lớn cho đến nhỏ, trong mọi lĩnh vực hoạt động đa dạng khác nhau của cuộc sống. Ví dụ như nhà xưởng, trường học, khu nghỉ dưỡng resort, bảo tàng, biệt thự, nhà thờ, chùa chiền, công trình công cộng, công trình nông nghiệp, nhà ở,... Hằng ngày thì ai trong số chúng ta cũng phải tiếp cận với những công trình, những cơ sở hạ tầng như thế này. 



Vật liệu xây dựng ngói siêu nhẹ Onduvilla được rất nhiều kiến trúc sư tin tưởng và lựa chọn. Nhu cầu sử dụng đối với loại vật liệu này thì ngày càng tăng, do đó mà cũng sẽ có rất nhiều những đơn vị, công ty cung cấp, phân phối dòng sản phẩm này. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần biết cách lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, chất lượng để những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất, giá cả hợp lý. Đồng nghĩa với việc công trình của bạn sẽ được bền hơn, đẹp hơn và vấn đề về kinh tế cũng sẽ được giải quyết. Hãy lựa chọn Minh Phúc, một công ty hàng đầu về phân phối vật liệu xây dựng giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay.
 
chỉ đường đi