Tin tức

Tấm Alu Triều Chen - Những ứng dụng trong thực tế mà bạn nên khám phá

Việc thiết kế ra những sản phẩm hay thi công các công trình thì không thể nào thiếu đi những vật liệu. Mà những loại vật liệu được thiết kế để giúp cho công việc của con người được hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn thì cần phải được khai thác một cách thông minh. Hiện nay, với việc phát triển không ngừng của ngành sản xuất vật liệu xây dựng thì những dòng sản phẩm như thế lại càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tấm Alu Triều Chen là một điển hình cho những loại vật liệu hữu ích như thế. Không phải tự nhiên mà Minh Phúc chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm này. Tất cả đều có căn cứ, xuất phát từ chính những ứng dụng thực tiễn của tấm Alu Triều Chen vào trong việc xây dựng và thiết kế những sản phẩm, những công trình xung quanh cuộc sống của chúng ta. Vậy còn chần chừ gì mà không theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây của Minh Phúc để có thể nắm được những nét cơ bản nhất về dòng sản phẩm hữu ích này.

Đặc điểm cấu tạo của tấm Alu Triều Chen - Chìa khóa mở ra những ứng dụng tuyệt vời của nó
Là một dòng sản phẩm của nhôm nhựa Alu, tấm Alu Triều Chen được cấu tạo từ Aluminium với độ bền cao, vật liệu nhôm hợp kim composite. 
 
Với những thành phần cấu tạo như trên, tấm Alu Triều Chen được sản xuất trong một dây chuyền rất hiện đại và thường xuyên được kiểm tra về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm. Minh Phúc cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn những loại sản phẩm chất lượng tốt và đạt chuẩn đến với người tiêu dùng.
 
 Nhờ được cấu tạo từ những hợp chất rất đặc biệt mà sản phẩm tấm Alu Triều Chen có được những đặc tính cũng rất đặc biệt. Nhận biết được những đặc tính nổi bật đó, con người chúng ta đã có những phương pháp sử dụng sản phẩm này trong rất nhiều những lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Ưu điểm của loại vật liệu tấm Alu Triều Chen
Được chế tạo và sản xuất theo một quy trình rất hiện đại nên sản phẩm tấm Alu Triều Chen cũng chứa đựng những đặc tính ưu việt mà nhiều loại vật liệu xây dựng khác không có được. Vậy những ưu điểm mà chúng tôi đang muốn nhắc đến về dòng sản phẩm này là gì? Và chính những ưu điểm này cũng được con người tận dụng, ứng dụng rất nhiều trong những công việc của mình.
 
  • Chịu nhiệt tốt. Do có cấu tạo từ nhôm hợp kim composite nên khả năng chịu nhiệt của tấm Alu Triều Chen cũng được nâng lên đáng kể. Khoảng nhiệt cũng khá rộng từ -50 độ C lên đến 80 độ C. Chính vì vậy mà nó rất thích hợp để sử dụng cho nhiều công  trình khác nhau, dù là trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt như thế nào.
 
  • Cũng tương tự như tấm Alu Alcorest thì tấm Alu Triều Chen có khả năng chống cháy, chống thấm, chống ăn mòn và độ bền cao. Là một dòng vật liệu dùng trong xây dựng và thiết kế thì những đặc tính như vậy là rất cần thiết. Có thể dễ dàng hiểu được vì sao loại sản phẩm này lại được ưa chuộng thay vì những dòng vật liệu xây dựng khác.
 
  • Khả năng cách âm tốt. Với yêu cầu cao của những công trình xây dựng như hiện nay thì cách âm cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm đến. Do đó nó cũng ảnh hưởng nhiều đến việc họ lựa chọn những vật liệu thiết kế, xây dựng như thế nào.
 
  • Sự đa dạng về màu sắc. Tấm Alu Triều Chen có khoảng 30 màu khác nhau để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Với những mục đích sử dụng khác nhau và tùy vào từng kiểu công trình mà việc lựa chọn màu sắc sẽ có thể khác nhau. Ưu điểm này cũng giúp cho sản phẩm tạo được nét thu hút hơn đối với người tiêu dùng.
 
  • Dễ tạo hình và thi công.Tấm Alu Triều Chen dễ dàng cho việc  cưa, cắt, khoan lỗ, dễ uốn cong, dễ bào rãnh,... Trong xây dựng và thiết kế sẽ có rất nhiều chi tiết liên quan đến các mái vòm, cột tròn, góc lượn,... Đòi hỏi phải có trình độ cao và cũng phụ thuộc không hề nhỏ đến vật liệu. Ưu điểm này  giúp chúng ta tiết kiệm hơn 1/3 thời gian thi công, mang lại chất lượng công việc và công trình cao hơn rất nhiều lần. Tránh được những phiền hà ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người, nhất là việc thi công xây dựng ở những khu vực đông dân cư, giao thông quan trọng,...
Giới thiệu những ứng dụng tiêu biểu, nổi trội nhất của tấm Alu Triều Chen
Minh Phúc đã giới thiệu đến quý khách hàng những đặc điểm cấu thành cũng như những đặc trưng tiêu biểu của tấm Alu Triều Chen. Vậy thì với những đặc tính nổi bật như vậy thì con người chúng ta đã, đang và có thể ứng dụng sản phẩm này như thế nào? 
 
Trong xây dựng, tấm Alu Triều Chen được sử dụng làm mặt dựng trang trí cho các cao ốc, văn phòng, khách sạn, nhà phố, ngân hàng,…Ứng dụng này có được nhờ sự đa dạng về màu sắc và độ bền của chính vật liệu này. Thay vì những món đồ, những sản phẩm trang trí tốn kém thì hoàn toàn có thể ứng dụng ngay sản phẩm này. Vừa tiết kiệm mà hiệu quả thẩm mỹ lại không hề thua kém bất cứ một loại vật liệu nào khác.

Chúng ta cũng có thể sử dụng để ốp mặt tiền và vách ngăn nội thất cho những không gian khác nhau như nhà ở, chung cư, văn phòng, siêu thị,...Hay dùng để thiết kế những chi tiết nhỏ hơn trong các ngôi nhà, những công trình lớn nhỏ khác. Ví dụ như làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy, đường ống… Dùng trong việc thiết kế, xây dựng nên các hình dạng kiến trúc cuộn tròn, mái đòn, mái vòm, trần giật cấp,…những bản thiết kế khó, đòi hỏi chất lượng và ưu điểm vật liệu cao.

 

Đối với những sản phẩm khác trong cuộc sống: trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy cao ốc. Có thể sử dụng tấm Alu Triều Chen để thay đổi diện mạo cho những sản phẩm trên mà lại rất tiết kiệm chi phí, hiệu quả thì vẫn luôn được đảm bảo.

Trong ngành công nghiệp quảng cáo, tấm Alu Triều Chen được sử dụng làm những bảng hiệu quảng cáo cho công ty,  những tấm pano, poster hay backdrop,...

 

Những ứng dụng rất thiết thực trong cuộc sống của tấm Alu Triều Chen hiện nay được khai thác rất triệt để nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt hơn. Muốn đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thì trước tiên vật liệu phải đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng. Mà đối với yêu cầu này thì Minh Phúc chúng tôi sẽ là nhà phân phối tấm Alu Triều Chen giá rẻ, chất lượng cao dành cho bạn. Nếu như bạn cần tư vấn hay hỗ trợ, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi, Minh Phúc luôn sẵn lòng giúp đỡ, giải đáp thắc mắc của bạn.


chỉ đường đi