Tin tức

Tấm lợp sinh thái Corrubit - Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường

Tấm lợp sinh thái Corrubit là một loại vật liệu xây dựng có vai trò không thể thiếu trong việc thi công và hoàn thiện các công trình xây dựng hiện nay. Những dòng sản phẩm về tấm lợp sinh thái, trong đó bao gồm cả tấm lợp sinh thái Corrubit được khách hàng rất ưa chuộng. Bởi những đặc điểm vô cùng hữu ích mà dòng sản phẩm này mang đến không chỉ đối với cá nhân công trình mà còn có ảnh hưởng rất tích cực đến môi trường sống. Được sản xuất theo phương pháp tiên tiến và hiện đại nên chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm không thể chê vào đâu được. Nếu như bạn có quan tâm tới sản phẩm tấm lợp sinh thái Corrubit thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của Minh Phúc. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một số những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng thích hợp nhất cho công trình của mình.

Tấm lợp sinh thái Corrubit được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại
Đối với sản phẩm tấm lợp sinh thái, đây là một loại vật liệu xây dựng đã dần trở nên phổ biến trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt Nam, nhất là trong một vài năm trở lại đây. Được nghiên cứu, phát triển trong thời kỳ rất phát triển của khoa học công nghệ. Hầu hết các ngành nghề đều được ứng dụng rất tích cực của khoa học, công nghệ mới. Do đó mà sản phẩm tấm lợp sinh thái cũng được sản xuất với một trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Chất lượng được kiểm chứng bằng những phương pháp tối ưu nhất, đảm bảo cho quý khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 
 
Dây chuyền sản xuất tấm lợp sinh thái cũng là một dây chuyền hiện đại, tiên tiến.của châu Âu. Nó là một sản phẩm của tập đoàn BTM. Vật liệu chính là loại nhựa Bitum biến tính kết hợp với sợi hữu cơ tổng hợp (Cellulozo). Hợp chất này được phối trộn và ép ở nhiệt độ cao trên dây chuyền khép kín hiện đại như chúng tôi đã giới thiệu ngay từ đầu. Chính nhờ sự kết hợp thông minh, hợp lý cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến mà đã cho ra những sản phẩm tấm lợp sinh thái Corrubit chất lượng tốt nhất, có được những đặc điểm ưu việt để phục vụ tốt hơn cho những nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người. 



Khám phá tính năng ưu việt của tấm lợp sinh thái Corrubit
Như chúng ta đã biết rằng nhờ có những đặc tính nổi bật mà sản phẩm tấm lợp sinh thái Corrubit được rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng cho rất nhiều những công trình lớn nhỏ khác nhau. Vậy cụ thể những tính năng ưu việt đó của sản phẩm này là như thế nào? 
 
Đặc điểm của tấm lợp sinh thái Corrubit: - Cách âm, cách nhiệt
                                                                   - Đàn hồi không bị lốc xoáy
                                                                   - Không bị gỉ sét, ăn mòn bởi hầu hết các loại hóa chất như axit, muối, kiềm,...
                                                                   - Màu sắc đa dạng
                                                                   - Không độc hại, an toàn với sức khỏe của con người
                                                                   - Tính đàn hồi tốt
                                                                   - Trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những sản phẩm thông thường như ngói, tôn,...
                                                                   - Độ bền cao, có thời gian bảo hành lên đến 15 năm



Nhờ có những đặc điểm ưu việt nêu trên mà tấm lợp sinh thái Corrubit giúp chúng ta khắc phục được rất nhiều những khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công và hoàn thiện các công trình xây dựng. Minh Phúc chúng tôi có thể điểm qua một số lợi ích mà dòng sản phẩm này mang đến cho con người như sau: Chống ồn, chống nóng cho nhà ở và các công trình công cộng khác; tiết kiệm chi phí khá lớn cho việc sử dụng điện năng để làm mát; chi phí của tấm lợp sinh thái Corrubit cũng rất hợp lý, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng; tránh được tình trạng bị móp méo, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hay thi công, tránh tiêu hao vật tư, tiền bạc của công trình; giảm bớt được tối đa chi phí vận chuyển cũng như thi công các công trình; giúp kiến trúc sư dễ dàng tạo ra được những thiết kế mới mẻ và độc đáo, màu sắc đa dạng, đáp ứng yêu cầu về độ thẩm mỹ cao hơn; tiết kiệm chi phí thay mới và sửa chữa do ảnh hưởng của thiên tai, hiện tượng tự nhiên như muối biển, bão gió; góp phần lớn vào trong việc bảo vệ môi trường, thân thiện với sức khỏe của con người.
 
Với những lợi ích tuyệt vời mà tấm lợp sinh thái Corrubit mang lại kể trên, sản phẩm ngày càng nhận được sự ủng hộ tích cực hơn từ phía khách hàng, được ứng dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn là trong các công trình xây dựng trên thế giới.
Ứng dụng thực tiễn của tấm lợp sinh thái Corrubit
Sản phẩm tấm lợp sinh thái Corrubit thích hợp sử dụng với hầu hết những công trình từ lớn cho đến nhỏ với những mục đích đa dạng khác nhau. Hơn nữa, nhờ có chất lượng tốt, dễ vận chuyển, thi công mà tấm lợp sinh thái Corrubit còn được ưu tiên sử dụng hơn so với những loại vật liệu khác có cùng chức năng. 
 
Từ những công trình đơn giản, công trình dân dụng như nhà ở, trang trại, chung cư,... cũng được ứng dụng tấm lợp sinh thái; các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,... Cho đến những công trình lớn hơn như khu nghỉ dưỡng, văn phòng, tập đoàn lớn, các khu công nghiệp,...



Bạn đã biết tìm mua sản phẩm tấm lợp sinh thái Corrubit ở đâu hay chưa? Nếu chưa thì hãy chọn ngay sản phẩm của Minh Phúc chúng tôi. Minh Phúc cam kết chất lượng tấm lợp tốt nhất dành cho bạn. Bên cạnh đó là những chính sách hỗ trợ tư vấn, ưu đãi, tri ân khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả hợp lý, cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ thi công uy tín, chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn về chuyên môn kỹ thuật. Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất.


 
chỉ đường đi